close
Ngôi saoSao châu Á

Hot girl phim 18+ chia sẻ kỷ niệm đáng quên trong sự nghiệp: “Được khách mời tới tiệc bể bơi, rồi bắt đứng selfie mà không làm gì cả”

Theo lời cô nàng hot girl, đây là trải nghiệm cực kỳ muốn quên.

Bên cạnh công việc chính là đóng phim trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản, không ít các cô nàng hot girl cũng còn kiêm nhiệm thêm rất nhiều những lĩnh vực khác nữa. Một số thì lựa chọn công việc YouTuber, phát triển các vlog tương tác với người xem trong khi phổ biến nhất có lẽ là lấn sân sang lĩnh vực người mẫu ảnh. Nhưng bên cạnh đó, một trong số những công việc tuy rất phổ biến nhưng lại ít người chú ý chính là nhận lời tham gia các sự kiện với thù lao không hề nhỏ. Và nhân vật chính trong câu chuyện, cô nàng Kira Hoshia cũng là một trường hợp tương tự.

Kira Hoshia

Kira Hoshia – cô nàng hot girl trong câu chuyện

Xinh xắn, gợi cảm, Kira Hoshia hiện vẫn đang là một trong những hot girl sáng giá ở thời điểm hiện tại trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản. Và nếu xét về mức độ chăm chỉ làm việc, Kira cũng không hề thua kém các bậc đàn em trong nghề khi mỗi năm, cô nàng có thể tung ra 200 tác phẩm mới – một tần suất làm việc cực kỳ cao. Thế nên, dù đã có thâm niên trong ngành, Kira vẫn đang nhận được rất nhiều sự yêu quý từ các fan. Mới đây, Kira lại đang tiếp tục khiến cho không ít fan phải bất ngờ khi nhận lời phỏng vấn và kể lại những câu chuyện cực kỳ thú vị.

Kira Hoshia

Cô nàng hot girl vừa gây bất ngờ với câu chuyện của mình

Theo đó, khi được hỏi về “công việc đau đớn nhất” mà một diễn viên AV từng thực hiện là gì, cô nàng hot girl đã khiến không ít người phải ngạc nhiên khi thừa nhận không phải là bất kỳ yếu tố nào lúc đóng phim. Thay vào đó, Hoshia chia sẻ rằng ký ức đáng quên nhất là khi cô nhận lời mời từ một vị đại gia để đi tham dự một bữa tiệc bể bơi vào đêm khuya. Nghe qua thì có vẻ rất tuyệt và thư giãn, thế nhưng điều khiến cô nàng cảm thấy xấu hổ nhất là việc vị đại gia – người mời Hoshia tới bữa tiệc bể bơi kia lại hoàn toàn bỏ mặc cô muốn làm gì thì làm. Chỉ miễn Hoshia xuất hiện và chụp ảnh selfie, tự sướng là được, còn lại, anh ta không có yêu cầu gì khác với nàng hot girl phim 18+.

Kira Hoshia

Nàng hot girl được mời tới tiệc bể bơi

Kira Hoshia

Nhưng nhiệm vụ chỉ là đứng selfie tự sướng bên bể bơi chứ không phải làm gì khác

Như Hoshia chia sẻ, vì là một buổi pool party đêm khuya thế nên đa số mọi người đều đi theo cặp. Chỉ có riêng cô nàng là một thân một mình, và thậm chí còn phải tự chụp ảnh check in, tạo dáng cuồng nhiệt nữa chứ. Điều này khiến cho Hoshia trông cực kỳ cô đơn, lạc lõng trong mắt những người khác.

Kira Hoshia

Hoshia phải tạo dáng vui vẻ, cuồng nhiệt mặc dù bản thân cô nàng rất cô đơn

Ngay cả các fan của Hoshia cũng cảm thấy rõ sự lạc lõng của nàng hot girl, đồng thời tự hỏi không biết những tấm ảnh selfie sẽ được dùng vào việc gì nữa. Thậm chí, nhiều người còn thừa nhận đây giống với một màn “trừng phạt” hơn là công việc.

Tags : diễn viên 18+